Saturday, March 21, 2009

అ..అ..అ..రాజా ఓహో నా రాజా ...చిత్రం : స్వర్గసీమ (1945 )

ఇదే ఘంటసాల గారి తొలి సినిమా పాట ....





ఆ..అ అ అ రాజా ఓహో నా రాజా

ఆహా నా రాజా రావో మా రాజా

రావో నా రాజా ఓ హో నా రా జా


అరే హో ..ఆ..

ఏ వెన్నెల చిరునవ్వుల విరజిమ్ము పఠానీ

నీ రాక గోరి నీ దారి గాచి ఉన్నానే

నీ కై వేచి ఉన్నానే పిల్లా కల్సుకున్నానే

చాలు లే పోరా

చాలులేరా మాయలమారీ చాలులే పోరా

చాలులేరా మాయలమారీ

నీ దారి నీ జాడ కనగోరి

ఏకాకిగా నే జారి బేజారైతిరా

ఓ నా చిట్టి చిలకా ఎమ్రలిసిపోతివి

ఆయ్యా

ఆహా

నా చిట్టిచిలకా ఎంత కలిసి పోతివే పిల్లా

వయ్యరి బావా వగలింక చాలు గాని పోరా

ఆ.. నా రాణి

ఆ ఆ ఆ ఆ నారాజా

ఆ ఆ ఆ ఆ నా రాణీ

ఆ ఆ ఆ ఆ నా రాజా

పాడుకుందామా జతగా ఆడుకుందామా

పాడుకుందామా జతగా ఆడుకుందామా

లల్ల లల్ల లల్ల లల్ల త లల్ల లల్ల లల్లాల

లల్ల లల్ల లల్ల లల్ల త లల్ల లల్ల లల్లాల


ఆ...లల్లలా లల

లల్లలా లల

లల్ల లాలల లల్ల లాలల లా ..లా.లా.

తక ధీం తక ధీం

ట ట టా ట ట టా

ట ట టా ట ట టా

తక ధీం తక ధీం

No comments: