Monday, September 1, 2008

చందమామ రమ్మంది చూడు

చందమామ రమ్మంది చూడు చల్లగాలి రమ్మంది నేడు
ఆ పైన ఇంక ఆ పైన నువ్వు నా కళ్ళలో తొంగి చూడు
చందమామ బాగుంది నేడు చల్లగాలి బాగుంది నేడు
ఏముంది ఇంక ఏముంది అది అంతే కదా ఏ నాడు
చందమామ బాగుంది నేడు
పూవులే ఎందుకో నవ్వుతున్నాయి చూడు
పూవులే ఎందుకో నవ్వుతున్నాయి చూడు
వెన్నెలే ఎందుకో నన్ను కవ్వించే నేడు
తెలుసుకోలేవు నీవు పలకగాలేను నేను
చందమామ రమ్మంది చూడు
పూవులే నవ్వితే నవ్వుకోనిమ్ము నేడు
పూవులే నవ్వితే నవ్వుకోనిమ్ము నేడు
ఉందిగా వెన్నెలా ఎందుకమ్మాయి తోడు
నీది నా దారి కాదు నాది నీ దారి కాదు
చందమామ బాగుంది నేడు
చెంతగా నిలిచినా ఇంత గిలిగింత లేదు
చెంతగా నిలిచినా ఇంత గిలిగింత లేదు
చెంతగా నిలిచినా వింత నాకేమి లేదు
అడవి మనిషివి నీవు
ఆమాటె తగదన్నాను
చందమామ రమ్మంది చూడు చల్లగాలి రమ్మంది నేడు
ఆ పైన ఇంక ఆ పైన నువ్వు నా కళ్ళలో తొంగి చూడు
చందమామ రమ్మంది చూడు



No comments: