Monday, September 1, 2008

నిలువవే వాలు కనులదానా చిత్రం ; ఇల్లరికం

నిలువవే వాలు కనులదానా
వయ్యారి హంస నడకదానా
నీ నడకలో హోయలున్నదె జాణ
నువ్వు కులుకుతు ఘలఘల నడుస్తువుంటే
నిలువదె నా మనసు..ఓ లలనా..అదినీకే తెలుసు
నిలువవే
ఎవరని యెంచుకోనినావో పరుడని భ్రాంతి పడినావో
ఎవరని యెంచుకోనినావో పరుడని భ్రాంతి పడినావో సిగ్గుపడి తోలగేవో
విరహగ్నిలో నన్ను త్రోసి పోయేవో
నువ్వు కులుకుతు ఘలఘల నడుస్తువుంటే
నిలువదె నా మనసు..ఓ లలనా..అదినీకే తెలుసు
నిలువవే
ఒకసారి నన్నుచూడరాదా చెంతచేర సమయం ఇదికాద
ఒకసారి నన్నుచూడరాదా సమయం ఇదికాద చాలునీ మరియాద
వగలాడినే నీ వాడనేకాద
నువ్వు కులుకుతు ఘలఘల నడుస్తువుంటే
నిలువదె నా మనసు..ఓ లలనా..అదినీకే తెలుసు
నిలువవే
మగడంటే మోజులేనిదానా మనసుంటే నీకు నేను లేనా
మగడంటే మోజులేనిదానా నీకు నేను లేనా కోపమా నా పైనా
నీ నోటిమాటకు నోచుకోలేనా
నిలువవే
ఓ లలన..ఓ చెలియా..ఓ మగువా..అది నీకే తెలుసు



No comments: